Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Hướng dẫn nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel

Hiện tại có rất nhiều cách để nạp thẻ game Oncash một cách thuận tiện và nhanh chóng, nhưng cách thuận tiện nhất chính là nạp thẻ thông qua điện thoại di động của bạn chỉ trong một cú pháp đơn giản. Người sử dụng chỉ cần nạp tiền Viettel trực tuyến, là hoàn toàn có thể nạp thẻ game rồi. Những không phải ai cũng biết cách làm này. Để giúp bạn nắm rõ được những thông tin chi tiết hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

nạp thẻ game Oncash
nạp thẻ game Oncash

Thẻ oncash là một loại tiền tệ để mua lụa và vàng trong các trò chơi phổ biến như Silk Road (RPG), Heat, Ongame (trò chơi bài) ... tham gia các chương trình học tiếng Anh Onedu với rất nhiều sản phẩm thú vị khác từ Net2E.

Ngày nay, đối với người chơi game Việt Nam, thẻ Oncash chắc chắn còn khá xa lạ đối với nhiều người chỉ có những người thực sự chơi các trò chơi trên thì mới biết đến những địa điểm để mua thẻ này. Vì vậy, cách nạp thẻ Oncash qua tài khoản Viettel sẽ ít được biết đến. Vì vậy, hôm nay chuyên mục sẽ giới thiệu tới bạn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất.

Bước 1: Trước tiên bạn cần tiến hành mua mã thẻ viettel qua trang doithe123.com  để được giảm giá cao từ nhà mạng. Sau đó tiến hành nạp thẻ điện thoại cho dế yêu của mình. Nếu bạn nạp vào những ngày khuyến mại, càng nhận được nhiều ưu đãi hơn

Bước 2: Thực hiện theo cú pháp sau để mua thẻ : 
Oncash <cách> [menh gia the] gửi 9150

Giá trị của thẻ nạp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu nạp thẻ vào trò chơi. Ít nhất một ngày bạn chỉ có thể nhận 100.000 VND!
nạp thẻ game Oncash
nạp thẻ game Oncash

Nói chung, thẻ Oncash là thẻ đa năng, là thẻ trò chơi và thẻ dịch vụ học tập cho những người đang học trực tuyến tại Net2E với mệnh giá là 20.000 - 500.000 đồng. Trên đây là một cách nạp thẻ game oncassh nhanh chóng, đơn giản đồng thời còn giúp bạn tiết kiệm tiền, rất bổ ích. Nếu bạn còn chưa biết thì hãy đọc kĩ bài viết trên nhé.

Chúc bạn nạp thẻ game Oncash thành công với những thông tin hữu ích mà chuyên mục cung cấp ở trên. Hy vọng bài viết trên cung cấp được cho bạn thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Hãy đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các nhà mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét