Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Game bom tấn Battlegrounds chính thức xuất hiện trong phim hoạt hình Nhật!

Bạn không thể phủ nhận được sức mạng của game bom tấn Battlegrounds trên thị trường game online hiện nay tựa game đang khiến cả thế giới phát cuồng kể từ tháng 03 vừa qua. Vậy thông tin chi tiết về game này ra sao? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu kĩ càng nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.
Đối với tất cả những người yêu thích bộ phim hoạt hình có tên Gamers! là một trong số những tác phẩm mới ra mắt hiện nay nhưng đã tạo nên được cơn sốt trên thị trường game hiện nay có nội dung về thế giới ảo. Tám tập light novel đã được thực hiện chuyển thành 2 trong số 12 tập phim anime dự kiến được trình chiếu, nó đã thu hút được vô cùng nhiều những game yêu thích game và thích cả phim hoạt hình theo dõi, kèm theo đó là những đánh giá vô cùng cao về thị trường game này,
game-Battlegrounds
game bom tấn Battlegrounds

Đặc biệt hơn cả, trong tập 2 của Gamers!, game bom tấn Battlegrounds đã xuất hiện. Dù chỉ được lên hình trong vài giây ngắn ngủi, thế nhưng rất nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi game này được đạo diễn nhà sản xuất tái hiện lại quá chính xác và thực tế.

Từ bản đồ mini ở góc màn hình, những rừng cây lớn ngút ngàn chính là nơi trú ẩn cho các game thủ xuất hiện. Bạn sẽ nhận ra ngay chiếc mũ beanie, ba lô level 3, khẩu M16A4 quen thuộc, đồng thời đạo diễn còn không quên vẽ lại cả " thanh boost sau khi sử dụng nước tăng lực và thuốc giảm đau 

Cũng thật khó để phủ nhận sức hút của game bom tấn Battlegrounds , tựa game hiện đang khiến các game thủ trên thế thế giới điên cuồng phấn khích chơi nhiều nhất hiện nay. Về cơ bản, PlayerUnknown's Battlegrounds không có điểm gì khác biệt so với tựa game thế giới mở sinh tồn, thế nhưng nó tạo ra hiệu ứng vô cùng xuất sác trong thị trường hiện nay. Nó có được sức hút của một trong những game online hay nhất mới ra mắt hiện nay. 
game-Battlegrounds
game bom tấn Battlegrounds

Hãy thử nghiệm với game chơi này để có thể nắm rõ xem game bom tấn Battlegrounds có những điều gì hay và đặc sắc mà có thể khiến rất nhiều các game thủ phát cuồng như vậy nhé. Sẽ rất hay và thú vị đó. Đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được nhiều thông tin hay và bổ ích nhé. Chúc bạn thành công.


Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét