Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Những gói 3G BIG DATA Vinaphone mới nhất hiện nay

Vinaphone khi mới triển khai đã bắt đầu áp dụng gói 3G Big Data Vinaphone, tạo điều kiện tốt nhất cho người có thể trải nghiệm mạng 3G, 4G một cách thoái với tốc độ đường truyền cực cao và dung lượng data cực khủng.

Theo những thông tin mới nhất từ và chi phí đăng kí lại rất rẻ, dành tặng cho thuê bao 3G/4G của VinaPhone, khi sử dụng gói cước 3G Big Data Vinaphone sẽ giúp bạn có thể thoải mái truy cập internet với 3G VinaPhone cùng ưu đãi gấp 3,4 lần so với gói cước thông thường cùng mức giá, nhà mạng VinaPhone hiện nay còn chính thức bổ sung thêm hai gói mới là gói BIG90, BIG120 để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. 
Bắt đầu từ ngày 3/7/2017 Vinaphone sẽ đồng loạt triển khai các gói cước 3G/4G Big Data hấp dẫn như các gói : BIG70, BIG90, BIG120, BIG200, BIG300 dùng trên sim 3G Vinaphone và sim 4G.
gói 3G BIG DATA  Vinaphone
gói 3G BIG DATA  Vinaphone

Với gói 3G Big Data Vinaphone nhà mạng hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng thật nhiều những lợi ích và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ 3G và 4G Vinaphone để có thể nhận được nhiều ưu đãi cùng tiết kiệm chi phí tối đa. Cùng khám phá các gói 3G BIG DATA Vinaphone đầy hấp dẫn của Vinaphone ngay bây giờ các bạn nhé.

Điều kiện để được đăng kí các gói 3G BIG DATA Vinaphone:

Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 3/7/2017

Đối tượng đăng ký : 

- thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của vinaphone đang hoạt động hai chiều và thuê bao kích hoạt mới không bị khóa 1 chiều, 2 chiều

- Thuê bao EZCOM không nằm trong danh sách được sử dụng các gói 3G BIG DATA Vinaphone.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí các gói 3G BIG DATA Vinaphone 

Cú pháp đăng ký chung, soạn tin nhắn theo cú pháp: DV [Têngói] gửi 8069

Sau đó, tổng đài 1543 sẽ gửi tin nhắn xác nhận đăng kí gói gói 3G BIG DATA Vinaphone theo yêu cầu quý khách, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản như sau: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký 3G/4G BIG.
goi-3g-big-vinaphone
Những gói 3G BIG DATA  Vinaphone mới nhất hiện nay


- Mức phí đăng ký:

+ Đối với thuê bao trả trước : Trừ vào tài khoản gốc

+ Đối với thuê bao trả sau: khi đăng kí trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 15 theo tháng dương lịch: tính 100% cước thuê bao gói vào hóa đơn của tháng.Nếu đăng ký từ ngày 16 đến cuối tháng dương lịch sẽ tính 50% cước thuê bao gói.

- sau khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi của gói 3G Big Data Vinaphone  hệ thống sẽ tự ngắt kết nối internet, muốn tiếp tục truy cập internet bạn cần phải mua thêm các gói dung lượng data bổ sung 3G X15, X25, X35 với cú pháp: 

DK Têngóicước gửi 888. 

Bạn hoàn toàn có thể mua các gói dung lượng data nhiều lần, tuy nhiên nếu chưa sử dụng hết ưu đãi data từ gói 3G BIG DATA Vinaphone đã mua. Nếu bạn mua gói bổ sung dung lượng data sẽ không được cộng dồn.

- Các gói cước Big DATA Vinaphone có tính năng tự động gia hạn nếu tại thời điểm gia hạn thuê bao của bạn không có đủ tiền để đăng kí hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ.

- bạn nên lưu ý các gói 3G BIG DATA vinaphone không phải là các gói 3G/4G trọn gói.

Lưu ý: Những gói 3G, 4G bổ sung dung lượng data sẽ không tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dung mới.

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone trong thời gian tới thì các gói 3G BIG DATA Vinaphone chính là sự lưa chọn phù hợp nhất cho bạn không nên bỏ lỡ. hãy thoải mái truy cập internet ngay hôm nay nhé. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét