Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Cách hủy gói D7 của Vinaphone nhanh chóng nhất

Trong những trường hợp khách hàng truy cập internet ít thì việc đăng kí các gói 3g là sự lựa chọn hợp lý nhất. Vinaphone theo ngày chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Tuy nhiên, sau khi không còn nhu cầu dùng  bạn lại có nhu cầu hủy gói cước này để tránh những phát sinh ngoài mong muốn. 
Dưới đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ D7 nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Khi gửi tin nhắn phản hổi khách hàng đã đăng kí thành công gói cước D7 Vinaphone có hướng dẫn cú pháp hủy  có thể là do không chú ý nên nhiều người đã quên mất cú pháp hủy. Tham khảo thông tin hướng dẫn dưới đây để giúp bạn hủy gói D7 Vinaphone những khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa!
hủy gói D7 của Vinaphone
hủy gói D7 của Vinaphone

Cách hủy gói D7 của Vinaphone

Để hủy dịch vụ bạn có thể soạn tin theo cú pháp:  HUY Tên-gói gửi 888. Như vậy để hủy gói D7 bạn chỉ cần soạn tin HUY D7 gửi 888.
Cước phí gửi tin đến 888: hoàn toàn miễn phí.
Gói cước D7 của Vinaphone  khuyễn mãi cho bạn tài khoản data lên đến 1,2 GB nhưng nếu sử dụng dịch vụ mỗi ngày thì cước phí phát sinh sẽ rất cao: 7000đ/ngày. Do đó bạn cần ghi nhớ cú pháp hủy để tránh lãng phí tài khoản nhé.

Hướng dẫn đăng kí một vài gói 3G đẻ tiết kiệm chi phí nhất


Nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng 3G thường xuyên  bạn nên chọn những gói cước 3G chọn gói vì những gói cước này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản cước phí khá lớn so với việc đăng ký gói D7. Gói d7 có cước phí là  7000đ mỗi ngày nếu sử dụng trong vòng 1 tháng thì cước phí sẽ rất lớn so với việc sử dụng 3g chọn gói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét