Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dịch vụ uTeen Mobifone

Để đáp ứng được tất cả các nhu cầu tìm hiểu những thông tin giải trí gần gũi với lứa tuổi teen, Mobifone đã cho ra mắt cổng dịch vụ uTeen. Cụ thể dịch vụ này ra sao? Và có những tính năng gì hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Cung cấp rất nhiều các chuyên mục hay và hấp dẫn như: Tử vi vui, Teen Quizz, Mách nhỏ, Video Clip , Nhịp sống, Học đường, XX-XY, Vui-Độc-Lạ, , Xì-ta, Musik, Film, Fashion, Hi-tech, Truyện tranh, Sport, Teen Quiz,… trên uTeen, chỉ cần có trong tay thiết bị có thể truy cập 3G hoặc Wifi là bạn có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình đặc sắc nhất trên cổng dịch vụ này.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ uTeen Mobifone

đăng ký dịch vụ uTeen Mobifone
đăng ký dịch vụ uTeen Mobifone

Để sử dụng dịch vụ, thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp: DK hoặc DK_T1, DK_T, DK_Teen gửi 9075.

Giá cước là 1.000 đồng/ngày.

Những nội dung chi tiết nhất của dịch vụ uTeen Mobifone

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ uTeen, bạn sẽ nhận đươc rất nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

+ Được miễn phí hoàn toàn cước các gói 3G Mobi/GPRS.

+ Miễn cước phí 7 ngày sử dụng cho lần đầu tiên đăng ký

+ Trong 03 gói nhận tin qua SMS, nếu thuê bao của bạn đăng kí nhiều hơn 01 gói thì cũng chỉ trả cước dịch vụ cho 01 gói duy nhất.

Thuê bao đăng ký uTeen lần đầu tiên sẽ được 7 ngày sử dụng và tặng (miễn phí) 2 gói SMS khi thuê bao của bạn đăng kí một trong 3 gói nhận tin qua SMS.

Thuê bao của bạn cũng có thể đăng kí 3G và truy cập ngay vào website: uteen.vn hoặc hoặc cài đặt ứng dụng uTeen ngay trên máy di động.
xem thêm: >> Một số gói xem Youtube của Mobifone miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét