Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Mua thẻ game bằng thẻ viettel dễ dàng

Những dịch vụ mua thẻ game hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, các game thủ muốn chơi được những tựa game online yêu thích thì bắt buộc phải đầu tư nạp thẻ game để lên lever, mua vật phẩm để bảo đảm cho việc chơi game dễ dàng. 
Mua thẻ game bằng thẻ viettel dễ dàng
Hiện nay, thay vì các game thủ phải mua thẻ game và nạp vào game như trước đây thì hiện nay các dịch vụ mua thẻ của viettel, mobifone, vinaphone,... liên kết với các đơn vị phát hành game để giúp gảm thủ thuận tiện hơn trong việc nạp thẻ cho game.
Trong đó, những dịch vụ mua thẻ game, đặc biết là mua thẻ của nhà mạng viettel được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, số lượng số lượng thuê bao Viettel chiếm phần lớn trong số các nhà mạng viễn thông hiện nay. Vì thế, không quá khó hiểu khi người dùng có xu hướng sử dụng dịch vụ viettel để nạp vào tài khoản game của mình. 

Làm cách nào để sử dụng dịch vụ mua thẻ của Viettel để mua thẻ game?

Cũng tương tự như cách nạp tiền cho thuê bao viettel online, thay vì mua thẻ game trả trước và nạp như cách thông thường tại các điểm bán thẻ game. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Viettel, tiêu biểu là thẻ game Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu … và nạp tiền cho tài khoản game nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.
Với dịch vụ này người dùng sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian khi không cần phải di chuyển, mất công tìm địa điểm mua thẻ mà chỉ cần ngồi một chỗ và nhắn tin hay liên hệ đến tổng đài là có ngay mã thẻ game để sử dụng.
Mua thẻ game bằng thẻ viettel dễ dàng
Để mua mã thẻ game, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: [Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150
Phí dịch vụ mỗi lần giao dịch viettel thu 15% phí dịch vụ trên từng mệnh giá thẻ.
Mua thẻ game với dịch vụ mua thẻ của Viettel
Với dịch vụ mua thẻ của viettel này cho phép khách hàng là thuê bao trả trước sử dụng tài khoản gốc trong tài khoản di động viettel để mua mã thẻ Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu. Các mệnh giá thẻ Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu có thể mua qua dịch vụ bao gồm nhiều mệnh giá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Với những dịch vụ của nhà mạng viettel hy vọng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian công sức trong việc đi mua thẻ gảm như cách thông thường. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ game online. Với cách mua này, ban chỉ cần có điện thoại, máy tính có kết nối internet là bạn có thể mua thẻ game một cách dễ dàng, khi bạn thực hiện các giao dịch xong mã số thẻ game sẽ được gửi trực tiếp về tài khoản email của bạn. 
Đặc biệt khi bạn mua thẻ game tại các website, bạn còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi nạp thẻ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét