Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Mức chiết khấu để đổi thẻ megacard là bao nhiêu?

Ngoài cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại các loại, đổi thẻ game nhà cung cấp dịch vụ doithe123.com còn cung cấp cho bạn giao dịch đổi thẻ một giao dịch đổi thẻ megacard với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Thẻ megacard, ngoài chức năng chính là nạp tiền điện thoại di động nó cũng được dùng để quy đổi sang thẻ game hoặc dùng trong thanh toán trực tuyến do VNPT phát hành. Thẻ cào của Megacard hỗ trợ thanh toán cho rất nhiều các nhà mạng cũng như nhà phát hành game của VTC, Vinagame ...

đổi thẻ megacard
đổi thẻ megacard
Thẻ Megacard tồn tại giống như các loại thẻ cào khác gồm có thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến, thông tin thẻ cào bao gồm mã thẻ và mã số được mã hóa. Ngoài việc chức năng chính là nạp tiền điện thoại cho di động nó còn được dùng để thực hiện quy đổi sang tiền mặt rút về tài khoản ngân hàng để phục vụ thật nhiều những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống

Đổi thẻ megacard trên hệ thống doithe123.com để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu hấp dẫn nhất

Nhà phân phối làm việc trực tiếp với các nhà khai thác mạng, tỷ lệ chiết khấu được chỉ định tại doithe123.com luôn thấp hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường hiện nay. Khi thma gia đổi thẻ cào tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi chiết khấu cụ thể đối với thẻ Viettel 17.75%, 18,5% với thẻ Vina, Mobi và 19% thẻ Vietnamobile.

Hiện tại, thẻ megacard được tiến hành quy đổi tại doithe123.com chính là mức chiết khấu 11%, có nghĩa là bạn sẽ lấy lại 89% giá trị của mỗi thẻ cào để đổi quá ưu đãi phải không nào?. Chỉ vài phút đồng hồ với vài thao tác quá đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện bạn có thể đổi thẻ megacard nhanh chóng rồi đó.

Đăng nhập vào hệ thống để sử ngay dịch vụ đổi thẻ và có thể rút về tài khoản ngân hàng để đáp ứng các nhu cầu của bản thân trong cuộc sống hằng ngày nhé.
đổi thẻ megacard
đổi thẻ megacard


Bên cạnh việc đổi thẻ megacard ra tiền mặt bạn có thể thực hiện quy đổi nó sang loại thẻ cào khác nữa.

Chỉ với vài thao tác không thể đơn giản hơn là bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ megacard sang tiền mặt hoặc các loại thẻ cào khác thành công rồi đó. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí làm thành viên tại doithe123.com để có thể tham gia mọi giao dịch trên trang và nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn và thú vị khác nữa.

Chúc bạn có thể thực hiện thực hiện giao dịch với những trải nghiệm thoải mái và thú vị nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét