Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Cú pháp đăng ký gói cước 6MY Mobifone - Xem Youtube tẹt trong 6 tháng

Nếu bạn muốn xem video trên youtube mà không cần dùng mạng wifi chung ta có thể truy cập trực tiếp trên di động bằng 3G thì bạn cần phải đăng ký gói cước internet 3G Mobifone, nhưng thường giới hạn dung lượng, khá  tốn kém, để tiếp kiệm chi phí bạn phải đăng ký thêm gói cước 6MY Mobifone để xem Youtube miễn phí trong 6 tháng.

Trong tháng 5/2017 thì gói cước 6MY của nhà mạng Mobifone được ra mắt hỗ trợ xem video không giới hạn từ Youtube và FPT Play, đáp ứng tốt nhu cầu xem video clip trên Youtube của người dùng mà vẫn tiết kiệm cước phí cùng với tốc độ truy cập cao nhất, ổn định nhất.

Hơn thế nữa, gói 6MY Mobifone còn khuyến mãi thêm 14.4GB data tốc độ cao cho phép thuê bao Mobifone đăng ký gói cước có thể trải nghiệm thêm nhiều tiện ích Internet khác. Nào cùng theo dõi hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhé!

Cách đăng ký 6MY Mobifone nhanh chóng

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GO 6MY gửi 999

Thông tin cần biết về gói 6MY Mobifone

- Gói cước này áp dụng cho các thuê bao đang hoạt động 2 chiều của Mobifone, giá cho mỗi lần đăng ký là: 780.000đ sử dụng trong180 ngày – tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái hơn với dịch vụ 6MY của Mobifone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét