Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ keeng của Viettel


Bạn đang có nhu cầu muốn hủy dịch vụ keeng của Viettel khi không có nhu cầu nghe và tải nhạc nữa nhưng lại không biết cú pháp ra sao? Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất về vấn đề này.

Trang âm nhạc trực tuyến Keeng mang đến cho người dùng khá nhiều điều thú vị như cung cấp các thể loại bài hát đa dạng, nghe và tải nhạc miễn phí,… nếu như bạn cảm thấy dịch vụ keeng không còn cần thiết với nhu cầu sử dụng hàng ngày thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác hủy để tiết kiệm chi phí cho chiếc điện thoại của mình.

Hướng dẫn hủy dịch vụ keeng của Viettel:

cách hủy dịch vụ keeng của Viettel
cách hủy dịch vụ keeng của Viettel

Hủy Keeng Max: Soạn tin theo cú pháp HUY KMAX gửi 5005.

Hủy Keeng VIP: Soạn tin theo cú pháp HUY KE gửi 5005.

Sau khi thực hiện hủy thành công dịch vụ keeng bạn có thể thực hiện đăng ký 3G Viettel để trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn đến từ Internet Mobile: như nghe nhạc cập nhập tin tức báo chí,em phim, facebook,…. mọi lúc mọi nơi.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mỗi cá nhân mà bạn hãy lựa chọn cho “dế yêu” một gói cước 3G thích hợp để đăng ký. Ngoài ra hiện nay Viettel còn cung cấp thêm 1 số gói cước 3G giá rẻ thích hợp với người có thu nhập thấp bạn có thể truy cập vào trang dichvudidong.vn/viettel để tham khảo và lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét